Tìm Kiếm Phim Nhanh Nhất

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết - The Next Three Days

xem phim 3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết,phim 3 Ngày Để Yêu - 3 Ngày Để Chết,xem phim 3 Ngày Để Yêu - 3 Ngày Để Chết online,coi phim 3 Ngày Để Yêu - 3 Ngày Để Chết online,

Xem Phim

Tài tử 'Robin Hood' thể hiện diễn xuất nội tâm phức tạp khi vào vai một người đàn ông tìm mọi cách để minh oan cho người vợ bị dính líu vào vụ giết người khủng khiếp trong bộ phim tâm lý tội ác 'The Next Three Days'.
The Next Three Days xoay quanh cuộc sống của giáo sư đạo học đạo mạo John Brennan (do Russell Crowe thủ vai). Mọi thứ tốt đẹp xung quanh John trở nên sụp đổ khi một ngày nọ Laura (Elizabeth Banks) - vợ của anh bị bắt vào tù vì dính tới một vụ án mạng khủng khiếp. Cuộc sống hoàn hảo của John nay trở thành những chuỗi ngày dài u ám.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem ảnh gốc.


Hình ảnh này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem ảnh gốc.


Trong suốt ba năm, John vừa phải nuôi con, tiếp tục công việc tại trường đại học lại vừa phải tìm cách chứng minh vợ mình vô tội. Tuy nhiên, lá đơn kháng cáo của anh bị tòa án từ chối thẳng thừng và khiến Laura tuyệt vọng tới mức phải tự sát. Để cứu người phụ nữ mà mình yêu thương nhất, John phải tìm tới giải pháp vào tù. Anh tìm tới sự giúp đỡ của Damon Pennington (Liam Neeson) - một tên tội phạm từng bẩy lần trốn thoát khỏi tù.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem ảnh gốc.


Không quá sa đà vào các cảnh quay hành động, cháy nổ hay rượt đuổi, The Next Three Days nhấn mạnh về sự thay đổi bên trong con người nhân vật John và tình cảm của anh dành cho người vợ Laura. Khán giả như được trực tiếp cùng John lần mò theo những manh mối của vụ án mạng để tìm cách chứng minh sự vô tội của Laura.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét