Tìm Kiếm Phim Nhanh Nhất

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Chị Em Song Sinh Tập 20/20 - XemPhimVn.ORG

xem phim Chị Em Song Sinh,phim Chị Em Song Sinh,xem Chị Em Song Sinh tập 1.2.3.4.5.6.7.9,phim Chị Em Song Sinh tập 11/12/13/14/15/16/17/18/19/20,phim Chị Em Song Sinh tập cuối,phim Chị Em Song Sinh tập cuối,


Xem Phim

Lòng tham của con người luôn là nguyên nhân của mọi tội lỗi .Chính vì lòng tham lam ,sự đố kỵ của con người mà 2 đứa bé song sinh vừa chào đời phải xa cách nhau ,vì Mẹ chồng không thương yêu,và âm mưu hãm hại của Va đã làm cho Khet bị chồng mình hiểu lầm cô có mối quan hệ bất chính với Phat & vì vậy Khet buột lòng phải bỏ ra đi &mang theo đứa con lớn.
Hai chị em song sinh từ bé sống xa nhau ,sống 2 cuộc sống khác nhau,dù hình dạng mặt mũi bên ngoài giống nhau như 2 giọt nước nhưng tính tình lại khác xa nhau.Vanh là chị tính tình mạnh mẻ cứng rắn ,còn ngược lại Pha là người hiền hậu dịu dàng.
Để tìm cách rửa oan cho Mẹ & đòi lại những gì thuộc về mình mà 2 chị em phải tráo đổi thân phận cho nhau .Sự tráo đổi này liệu có bị phát hiện hay không ? & họ có đòi lại được sự công bằng hay không ? Mời quý vị đón xem 20 tập phim "CHỊ EM SONG SINH" .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét