Tìm Kiếm Phim Nhanh Nhất

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Phim Clash Of The Titans

- Phim: Clash Of The Titans - Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần (ts) ,Xem Phim Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần Online,Xem Phim Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần Tập Cuối,


Xem Phim uộc Chiến Giữa Các Vị Thần

Clash of the Titans (cuộc chiến giữa các vị thần) là phiên bản làm lại từ một bộ phim thần thoại Hy Lạp cùng tên được thực hiện năm 1981. Chuyện xoay quanh người anh hùng Perseus, một người bị thần Hades (thần cai quản địa ngục và là một trong những người anh em của thần Zeus) hãm hại cả gia đình, trong đó có cả công chúa Andromeda, người anh yêu. Không còn gì để mất, Perseus tình nguyện gánh vác một nhiệm vụ nguy hiểm: đánh bại thần Hades trước khi hắn cướp được quyền lực từ thần Zeus và biến trái đất thành địa ngục. 
Dẫn đầu một nhóm chiến binh, Perseus dấn thân vào một hành trình nguy hiểm, đi sâu vào thế giới bị cấm để chiến đấu với quỷ dữ và những con thú đáng sợ. Perseus chỉ sống sót nếu anh vượt qua các chướng ngại vật ở phía trước, chấp nhận quyền lực của mình như giống như một vị thần và tạo nên số phận của chính mình.
Bộ ảnh gồm 8 tấm và được trích từ một số cảnh trong Clash of the Titans là chủ yếu. Ngoài ra còn có ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện bộ phim. 5 trong số 8 tấm ảnh là nhân vật chính, anh hùng Perseus, do Sam Worthington thủ vai: 1 tấm Perseus đang chạy và lửa cháy phừng phừng xung quanh, tấm kia anh đang dẫn đoàn quân xuống núi và một tấm khác Perseus đứng núp sau một cái cột bị đổ... 2 bức ảnh hậu trường duy nhất trong bộ ảnh lần đầu tiên đã tiết lộ hình ảnh của nam diễn viên gạo cột Liam Neeson trong vai thần Zeus, vua của các vị thần.
 



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét