Tìm Kiếm Phim Nhanh Nhất

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Phim My Princess - Online Nàng Công Chúa Của Tôi 2011 - XemPhimVN.ORG

Xem Phim My Princess Tâp Cuoi,phim My Princess Toàn Bộ Phim 2011,phim My Princess Full Nhanh Nhất 2011,xem phim My Princess,phim My Princess tập 1,phim My Princess tập 2,xem phim My Princess tập 3.4.5.6.7.8.9,phim My Princess tập Cuối

Xem Phim

Trong My Princess, Song Seung Hun vào vai một nhà ngoại giao và là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn giàu có và thế lực tại Hàn Quốc. Còn nữ diễn viên khả ái Kim Tae Hee vào vai Lee Seol, một phụ nữ 30 tuổi cá tính và hoạt bát. Hai người sẽ kết đôi với nhau một cách tình cờ và tạo nên câu chuyện tình yêu thú vị, lãng mạn.
Phát biểu về vai diễn mới, Seung Hun cho biết: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp cận bộ phim với hình ảnh lạc quan và đầy sức sống nhất mà từ trước đến nay mọi người chưa từng thấy ở tôi.”
Đây là tác phẩm mang tính thử thách mới đối với cả Song Seung Hun và Kim Tae Hee bởi hai nhân vật chính trong phim rất hài hước và đáng yêu. Lần đầu tiên được đóng cặp với nhau trên màn ảnh, Seung Hun và Tae Hee hứa hẹn sẽ là cặp đôi đẹp nhất của điện ảnh Hàn năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét