Tìm Kiếm Phim Nhanh Nhất

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Tối Cường Hỷ Sự - Xem Phim Online - Alls Well Ends Well 2011

xem phim Tối Cường Hỷ Sự,phim Tối Cường Hỷ Sự,xem Tối Cường Hỷ Sự online,phim Tối Cường Hỷ Sự 2011,xem phim Tối Cường Hỷ Sự 2011,coi phim Tối Cường Hỷ Sự 2011,

Xem Phim

Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh xuất hiện với hình ảnh Trần Chân (trong Tinh võ phong vân: Trần Chân) và nữ hoàng Võ Tắc Thiên (trong phim Địch Nhân Kiệt). Còn Cổ Thiên Lạc (Louis Koo) với bộ vest “bảnh chọe” và chiếc xe hơi xịn làm khán giả liên tưởng đến nhân vật của anh trong Chậm thì chết.
Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh và Trương Bá Chi trong đoạn phim quảng bá.
Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh và Trương Bá Chi trong đoạn phim quảng bá.

Theo 163, đạo diễn Hoàng Bách Minh đặt mục tiêu làm nên một phong cách phim hài hoàn toàn mới cho dịp Tết với Tối cường hỷ sự. Ông đã cất công mời được Chân Tử Đan (Donnie Yen) nhận vai hài đầu tiên trong sự nghiệp, lại mời thêm Lưu Gia Linh (Carina Lau), người mà ông cho là rất hợp với Chân Tử Đan trên màn ảnh, cho đủ bộ. Đây là lần đầu tiên “đại ca” và “đại tỷ” của điện ảnh Hong Kong hợp tác, lại vào vai một đôi tình nhân hài hước, thầm thương trộm nhớ nhau.

Điều làm bộ phim trở nên nóng hổi nhất vẫn là sự trở lại của bà mẹ đắt giá Trương Bá Chi (Cecilia Cheung). Người đẹp đã từ chối hàng loạt vai diễn hấp dẫn, trong đó có một phim làm lại của Hollywood đóng chung với Lương Triều Vỹ, chồng Lưu Gia Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét