Tìm Kiếm Phim Nhanh Nhất

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Nữ Quyền Bảo Chi Lâm - Phim Võ Thuật HK

Xem Phim Nữ Quyền Bảo Chi Lâm Tập 1.2.3.4.5, Phim Nữ Quyền Bảo Chi Lâm Tập 6.7.8.9.10.11.12, Phim Nữ Quyền Bảo Chi Lâm Tập 13.14.15.16.17.18.19, Nữ Quyền Bảo Chi Lâm Tập 20.21.22.23.24.25

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Sau thất bại của mình bằng cách WONG FEI-HUNG (John Chiang) trong một trận đấu, Quảng Châu của một số bậc thầy kung-fu LUI KÔNG (Dominic Lam) được chẩn đoán với bệnh phong và anh chạy đi trong bí mật. Đổ lỗi cho Hùng, LUI CHING-phổi (Bosco Wong), người không biết gì về võ thuật, được giải quyết để trả thù cho cha mình. Đáng ngạc nhiên, HƯNG cung cấp để dạy LUNG lập trường fu nổi tiếng của các LUI kung, và thúc giục ông quay lại trả thù khi anh ta đã chọn tất cả các nghệ thuật kỹ thuật võ. Phổi là vô cùng xúc động bởi sự hào phóng của Hùng, cũng đánh dấu sự khởi đầu của một mối quan hệ phức tạp.

HƯNG đáp ứng Mok Kwai-LAN (Liu Xuân) và anh trai tuyên thệ nhậm chức Yau SAM cô-THỦY (Kenneth Ma) ở nhà hàng, những người đã luôn luôn muốn được học nghề của mình. Bất chấp sự phản đối của người cha, Hùng quyết định dạy cho họ kung-fu, và đặc biệt rất ngạc nhiên bởi tài năng lấp lánh của LAN. Họ dần dần rơi vào tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét