Tìm Kiếm Phim Nhanh Nhất

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

Cuộc Chiến Hoa Hồng 2 - Online Bản Full Nhanh Nhất

xem phim Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2 tập 1,tập 2,tập 1/2/3/4.5.6.7.8.9,phim Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2 tập 10-11-12,phim Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2 tập cuối,phim cuoc chien hoa hong 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9,phim Cuộc Chiến Hoa Hồng 2 online,xem Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2 online,xem Cuộc Chiến Hoa Hồng 2,,


Xem Phim

Những rắc rối, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi hai người đàn bà với hai lối sống, tính cách khác nhau cùng sống dưới một mái nhà và “chia sẻ” chung một người đàn ông cùng với một thiên thần nhỏ. Bức bối vì không được chồng - Tuấn Minh (Nam Khánh) thường xuyên chia sẻ, dần dần Hà Hương bị mắc chứng trầm cảm sau sinh. Mẫu thuẫn của mẹ chồng - nàng dâu càng căng thẳng hơn khi trong nhà có thêm một cô giúp việc xinh đẹp luôn tìm cách quyến rũ Tuấn Minh, và nhỏ to tỉ tê với bà Diễm, khiến Hà Hương vô cùng bức xúc.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn này là bà Diễm đã quyết định bỏ đi vì tự ái. Trong lúc Hà Hương đang hân hoan với chiến thắng thì cô nhận ra mình và chồng đang có một khoảng cách không nhỏ rất khó hàn gắn. Liệu cô có chịu thay đổi để bảo vệ hạnh phúc gia đình? Kết quả của cuộc chiến của mẹ chồng - nàng dâu sẽ đi về đâu? Và Tuấn Minh sẽ hành động như thế nào khi đứng giữa hai người phụ nữ mình yêu thương nhất? Chuyện riêng của một gia đình nhưng cũng có thể là “chuyện không của riêng ai” trong cuộc sống hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét