Tìm Kiếm Phim Nhanh Nhất

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Lập Trình Cho Trái Tim - Online - Full 40 Tập

- Phim: Lập Trình Cho Trái Tim - Full 40 Tập,Xem Phim Lập Trình Cho Trái Tim Tap Cuối,Xem Phim Lập Trình Cho Trái Tim Online,Xem Phim viet Nam Online,Xem Phim Lập Trình Cho Trái Tim Phim Viet Nam Online

Xem Phim Online

Bộ phim được mong đợi của FPT Media, "Lập trình cho trái tim", đã chính thức lên sóng VTV3 từ 01/04. Ngay từ những tập đầu, rất nhiều khán giả đã dành cho bộ phim những ý kiến khen, chê trái chiều.
Hầu hết các ý kiến đều cho rằng mô-típ “Hoàng tử - Lọ Lem” mà “Lập trình cho trái tim” chọn là khá nhàm chán, do nhiều phim Việt Nam gần đây đã khai thác nội dung này, gần nhất chính là bộ phim “Cô gái xấu xí” và "Bỗng dưng muốn khóc"...
ChúcNT đã phát biểu khá thẳng thừng trên Intranet: “Chưa xem được 5 phút đã có thể dự đoán ngay tương lai của nhân vật chính”. HươngNTT2 cũng cho rằng: “Lại thêm một câu chuyện cổ tích”.
Diễn xuất của các diễn viên cũng bị khá nhiều khán giả phê phán. Rất nhiều ý kiến cho rằng lối diễn xuất của hai diễn viên chính quá “kịch”, chưa đáp ứng được những mong đợi mà khán giả dành cho họ.
“Diễn viên đóng chưa đạt, trong nhiều tình tiết họ cố chọc cười nhưng lại nhạt, không sâu sắc. Có lẽ từ khâu chọn diễn viên và phân vai chính đã chưa đạt, trong khi thành công của bộ phim phụ thuộc rất nhiều vào vai diễn này, ví dụ vai Khủng Long dành cho diễn viên Minh Tiệp là một lựa chọn chưa tốt”, anh ThiệnNH, một khán giả nhận định.
Kịch bản phim cũng bị các khán giả khó tính “mổ xẻ” tơi bời, trong đó họ nhặt ra được rất nhiều “hạt sạn” trong việc khắc họa cuộc sống của các lập trình viên. Các ý kiến đều cho rằng tác giả kịch bản đã hoàn toàn thất bại về mặt này, mặc dù đây là chủ đề xuyên suốt của bộ phim. Anh HuyNQ, một cán bộ IT thuộc HCM đã “bắt lỗi”. Phim về IT thì diễn viên cũng nên biết chút về IT, văn phòng cũng phải được bố trí một cách IT. Nhưng trong phim, màn hình vi tính của các nhân viên IT chỉ toàn “destop XP default”, ngoài ra không còn gì khác”.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến “bênh vực” cho rằng không thể đòi hỏi tầm kỹ thuật quá cao ở một bộ phim chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Thêm nữa nếu diễn như dân IT thật thì người xem chưa chắc đã thích, vì chưa chắc đã hiểu hết được các thuật ngữ chuyên ngành.
Ngoài ra, các ý kiến “bênh vực” và “khen” đều hướng vào sự hài hước khá dày ở các tập đầu. Hầu hết đều nhận định cho rằng các tình tiết phim rất vui và hài, tiết tấu phim nhanh và dễ xem. Thể hiện một nghề nghiệp còn mới mẻ và có tiêu đề phim ấn tượng, “Lập trình cho trái tim” được coi là đạt được những yêu cầu của một phim truyền hình giải trí thông thường.
“Để giải trí, và nếu bạn không phải là người quá kỹ tính, thì đây là một bộ phim đáng xem”, anh HuyNQ cho biết.
Diễn viên Lan Hương cũng hồ hởi: “Hầu hết mọi người đều khen dàn diễn viên đồng đều, đẹp, nhiều gương mặt lạ, mới tạo nên sức hấp dẫn cho phim. Tình tiết hài hước, dễ hiểu, gây cười, và đối với dân IT thì mọi thứ đều rất quen thuộc”.
Tuy nhiên, vẫn chưa thể kết luận chính xác về các ý kiến nhận định trên vì cũng còn rất nhiều tập phim ở phía trước. Và theo như “quảng cáo” của một thành viên đoàn phim, “Lập trình cho trái tim” càng về sau càng hay và kịch tính hơn.
Không thể phủ nhận rằng, khán giả đã dành cho “Lập trình cho trái tim” một sự quan tâm đặc biệt. Ngoài các bình luận về nội dung, kịch bản và diễn xuất thì các khán giả còn nhiệt tình đóng góp ý kiến để các nhà làm phim có thể rút kinh nghiệm cho những bộ phim sau. Có thể nói rằng “Lập trình cho trái tim” ít nhất đã thành công trong việc thu hút khán giả nhà, và có lẽ sẽ có lợi nếu quan tâm tốt tới khu vực khán giả lên tới gần 10 ngàn người này......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét